Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Trò chơi trực tuyến sẽ thay thế các trò chơi cá nhân chủ nghĩa phong vân truyền kỳ trên điện thoại

Điện thoại trò chơi trực tuyến doanh thu hoạt động điện thoại di động là 110 triệu bảng Anh, năm 2007, với tốc độ tăng trưởng của 343,8 % so với năm 2006 , và số lượng doanh thu được dự đoán là 380 triệu USD trong năm 2008 , tốc độ tăng trưởng hợp chất làng nhàng từ năm 2007 -2010 là 150 % . Thị trường điện thoại di động trò chơi trực tuyến điện thoại sẽ thấy một thời kỳ phát triển nhanh chóng .

Đã có 16 triệu khách hàng điện thoại di động chơi trò chơi trực tuyến trong năm 2007, tốc độ tăng trưởng 320 % so vớiphong vân truyền kỳnăm 2006 . Số sẽ nhảy đến 154 triệu trong 2010.The trung bình tốc độ tăng trưởng hợp chất được ước tính là 135,6 % từ năm 2007 đến năm 2010.

Điện thoại di động trò chơi trực tuyến tham khảo , trò chơi máy tính chơi trên điện thoại di động dùng JAVA , dựa trên BREW -at- thiết bị đầu cuối công nghệ , đòi hỏi phải có kết nối với mạng không dây và cho phép nhiều người chơi để chơi đồng một lúc. JAVA trò chơi , giờ, chiếm 80% thị trường.

Trò chơi trựcphong vân truyền kỳtuyến sẽ thay thế cácgame phong van truyen kytrò chơi cá nhân chủ nghĩa trong lĩnh vực trò chơi điện thoại di động . Song song , các nhàphong vân truyền kỳđầu tư có nguy cơ di chuyển ý kiến của họ vào thị trường trò chơi trực tuyến .

Các doanh nghiệp sẽ trở nên một điểm mới của tăng trưởng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử và đại diện cho định hướng phát triển trong tươngphong vân truyền kỳlai. Nó sẽ nhận được nhiều sự để ý từ các tổ chức đầu tư trong thờiphong vân truyền kỳđoạn 2008-2009 và đầu tư mạo hiểm với quy mô lớn sẽ đổ in

2003-2007 , giai đoạn phát động ở Anh , 2008-2010 , thời đoạn phát triển mau chóng , năm 2011 và những năm tiếp theo sẽ thấy một thị trường trưởng thành .

Sự tăng trưởng nhanh chóng của trò chơi trực tuyến máy tính và làn sóng của dịch vụ giá trị gia tăng không dây đã sinh ra điện thoại di động trò chơi trực tuyến . Điện thoại di động các công ty trò chơi cá nhânphong vân truyền kỳbắt đầu phát triển trò chơi trực tuyến . Trong năm 2005 đến năm 2007, nhiều doanh nghiệp bước vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, do giới hạn của môi trường hoạt động và công nhận thuê bao , bước phát triển của nó là không phải là cường độ cao, cũng không phải là đối thủ cạnh tranh . Kết quả là , trò chơi trực tuyến có thể kiếm đủ tiền để hỗ trợ vận hành của nó , vì thế hồ hết các công ty không phải đầu tư vốn rất lớn để duy trì hoạt động .

Năm 2008 đã mang theo các giai đoạnphong vân truyền kỳcủa thế hệ thứ ba , trong đó nối mang theo sự bùng nổ của việc sápphong vân truyền kỳnhập giữa các doanh nghiệp trò chơi điện thoại di động . Một mô hình cạnh tranh đã được hình thành ban sơ . Trong khi đó, ngành công nghiệp nói chung đã cuốn nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư vàphong van truyen kyđầu tư đã đổ in Sau khi 2011 ,phong vân truyền kỳthị trường sẽ trở thành trưởng thành ở Anh , và chính phủ sẽ giám sát chặt đẹp gắn trên điện thoại di động trò chơi trực tuyến . Tại thời điểm đó , sẽ có một hội nhập vốn mới , và một mô hình thị trường mới sẽ đi vào được . Sau đó đỉnh đầu tư thứ hai sẽ được chào đón và mất dần sự bùng nổ chung cục .

Nguồnhttp://tinnhanvalentine.Wordpress.Com/2013/11/19/tro-choi-truc-phong-van-truyen-ky-tuyen-se-thay-the-cac-tro-choi-ca-nhan-tren-dien-thoai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét