Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

GREE game ngu de và dự đoán về thị trường game mobile trong năm 2013

Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng nhân viên của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc nói chuyện với Phó Chủ tịch GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.

Máy tính bảnggame ngũ đếđang dầnngu detrở nên phổ biến hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng đợi mong, như về mặt đồ họa, chất lượng game, các tínhgame ngũ đếnăng… Theo ông loại hình game nào sẽ là khuynh hướng trong năm 2013?

Loại hình game thu thập tích điểm sẽ được để ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến game điển hình của GREE về loại hình này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như về lĩnhgame ngũ đếvực thể thao hay đương đầu giả tưởng, cũng sẽ sớm theo mô hình này.

Những thiên hướng này cũng đang thay đổi hàng ngày. Phầnngũ đếđông người dùng vẫn ưa thíchngu de 148game ngũ đếnhững game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thuần thục" hơn. Thông thường, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở mang thêm các tính năng mới, như giao hội vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng từng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.

Sự đổi thay này cũng rưa rứa như sự đổi thay trên cáctai game ngu degame PC, với sự tập kết hơn về hỗ trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền móng mobile.

Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức và là điều quan yếu nhất với game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là sử dụng các mạnggame ngũ đếtầng lớp để quảng bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ hội tụ trên các App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét