Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tin nhắn chúc ngày trước hết ấm áp của năm mới 2014

Bữa nay là ngày trước hết của năm mới tuyệt năm 4

Trong tháng qua, tôi làm sạch tuốt tuột mọi thứ bao gồm cả tâm trí, trái tim và vong linh của tôi để chào đón năm mới trong một thuần khiết , bít tất tay - miễn phí , tâm trạng tuyệt. Tôi cảm thấy tót vời như chơi có hận thù nhiều hơn hoặc tiêu cực trong   tin nhan chuc tet 2014   tôi. Hết thảy cơ thể của tôi và nội tự của tôi là hoàn   tin nhan chuc tet 2014   toàn đầy những tình cảm yêu thương và   tin nhan chuc tet 2014   lời chúc tốt đẹp cho quờ.

Tôi đang ngồi trong bầu không khí yên tĩnh của văn phòng của tôi trong những giờ đầu của ngày 01 tháng 1 2012 với cảm giác lạ mà tôi không một mình nhưng được bao quanh bởi vong hồn của Thiên Chúa vô hình. Trong khi tôi đang   tin nhan chuc tet 2014   viết những dòng này , tôi đang được vui mừng để nói HAPPY NEW YEAR tuốt các bạn . Tôi hiện chuẩn bị ý thức để làm bất cứ điều gì để làm   tin nhan chuc tet 2014   cho năm mới 2014 , là năm của ái tình và hòa bình , hy vọng và hạnh phúc , và tiến bộ và thịnh vượng .

Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng tôi trong việc đưa ra năm 2014 là Năm của tình yêu và hòa bình cho quơ mọi người ? Nếu vậy, sau đó nhảy bắt đầu năm mới bằng cách gửi thông điệp của   tin nhan chuc tet 2014   tình yêu và lời chúc tốt đẹp đến gia đình , bạn bè , đồng nghiệp , khách hàng và tất tật những người đang giúp bạn , trong cách này hay cách khác , trong việc cải thiện cuộc sống của bạn . Bạn   tin nhan chuc tet 2014   đã bao giờ nghĩ về việc gửi lời chúc hạ năm mới đến " quân thù " của bạn? Cung cấp cho nó một thử ! Bạn sẽ thấy ưng   tin nhan chuc tet   ý với kết quả.

Để làm cho năm nay một năm thương xót đáng kể cho bạn, nghĩ rằng tình, cảm   tin nhan chuc tet 2014   nhận ái tình , mặc tình yêu và nói ngôn ngữ của tình với bít tất mọi người . Bắt đầu sống   tin nhan tet   trong một bầu không khí thương tình   tin nhan chuc tet 2014   . Sống trong hòa bình và tình với người hàng xóm   tin nhan chuc tet 2014   của bạn , gia đình , bạn bè và đồng nghiệp. Làm một số ơn huệ nhỏ cho những người khác như là một dấu hiệu của ái tình của bạn đối với những người đồng nghiệp khác . Cung cấp cho một nụ cười lớn cho một số người ốm yếu . Chào hỏi một người lạ . Tự nguyện cho một số công tác từng lớp   tin nhan chuc tet 2014   . Giúp một người mù qua đường. Chơi với con nít. Chăm chút một người già , vv

Trong khi tôi đang nói về tình yêu, trái tim tôi đi với những người dân vô tội đã bị   tin nhan chuc tet 2014   sát hại mọi rợ trong cuộc chiến tranh phi lý và xung đột vũ trang trong những năm qua . Rồ dại này phải được dừng lại ngay hiện. Chúng ta chỉ cần " lực lượng giữ gìn hòa bình " và không " giết chết lực lượng " .

Tôi nghĩ rằng đó là bổn phận đạo đức của chúng tôi để nâng cao mối quan tâm của chúng tôi tại tất thảy các diễn đàn chống lại hận thù, phân biệt đối xử và giết người vô nhân đạo bất cứ nơi nào trên   tin nhan chuc tet 2014   thế giới. Hãy quảng bá thông điệp của hòa bình và tình cho hết thảy các nơi trên thế giới và thậm chí đưa nó vào hố xí   tin nhan chuc tet 2014   của liên hiệp Quốc nhấn trên thân thể thế giới để giải quyết tranh chấp , giữa các nhà nước , một cách thân thiện duyệt y   tin nhan chuc tet 2014   thương lượng hòa bình . Liên Hiệp Quốc phải xem xét   tin nhan tet 2014   tuyên bố năm 2014 là Năm của hòa bình và tình và kìm giữ không cho phép bất cứ nước nào tiến hành chiến tranh chống lại nước khác . Chúng   tin nhan chuc tet 2014   tôi là một và khẩu hiệu của chúng ta phải ; ái tình , hòa bình , tiến bộ và thịnh vượng cho ắt các dân tộc trên thế giới.

Với lời chúc tốt nhất của tôi và những lời nguyện cầu hòa bình và ái tình có thể chiếm ưu thế trên địa cầu. Ameen .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét